วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาแล้วไปพร้อมทั้งการรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet เปิดโลกสดนิทานที่ประยูร วงศ์นักสู้ราศีมกร

มาแล้วกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกเอี่ยมที่ดินเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์แห่งกอบด้วยชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้พื้นที่สร้างเกม Runes of Magic ทำเนียบคว้าโด่งดังมาแล้วไปทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment พร้อมด้วยพร้อมกับค่าย Infernum พร้อมทั้งบุกตลาดโซนอเมริกาพร้อมด้วยยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อแถวหาได้วางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยมีการจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินกับข้างในอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ณชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ณระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้ที่อยู่นี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนจบสิ้นแผ่นดินช่วยให้ระบุพร้อมด้วยโจม ตีเป้าหมายคว้าง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินพร้อมกับในอากาศ นับเป็นอีกระบบแห่งค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้บรรเลงแผ่นดินมือใหม่เอี่ยมเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกได้มาเป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนเสร็จสิ้นคือ Guardian Ranger Oracle ด้วยกันอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธพร้อมกับชุดเกราะแห่งแตกต่างกันออกไป กับสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

ทรรศนะได้ว่าแห่งส่วนระบบของ Mastery แบบเอี่ยมอ่องแห่งเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถณจะเรียนรู้ทักษะพร้อมด้วยความเชี่ยวชาญแบบซ้ำๆจนสิ้นสุดได้รับทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่มีการซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปได้มาเรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery ณเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries แดนเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active กับ passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries ที่อยู่จะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือกับสุด ท้าย Dragon God Masteries แห่งหนชื่อก็บอกแล้วไปว่าเป็นทักษะของมังกรที่จะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

ประจวบจัดหามาว่าแห่งส่วนของตัวระบบทำเนียบสำคัญย่านคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรกับฝึกฝนมังกร โดยมังกรณเกมนี้มีมากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังประกอบด้วยทักษะพร้อมด้วยความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระหาได้มาก บางตัวมีความสามารถณการต่อสู้ บางตัวก็กอบด้วยความสามารถแห่งการบินจนตกลง เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายณเกมแลเห็นได้ว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็มีอยู่ระบบต่างๆที่อยู่หลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นแห่งหนน่าสนใจณฝั่งประเทศตะตำหนิตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System จ้องได้ว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการแผ่นดินสามารถโจมตีกับป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราหาได้, ระบบการปกครองและบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเราพร้อมทั้งระบบบริเวณอยู่อาศัยสำหรับผู้ โจ้ที่ทางสามารถมีอยู่เกาะลอยฟ้าส่วนตัวได้รับครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์ที่ทางว่า
- ส่วนระบบของการเล่นเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังประกอบด้วยระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้สำแดงได้รับง่ายขึ้นไปอีก
- โดยในเกมส์นั้นจะประกอบด้วยระบบ Capture และ Taming มังกรแห่งกอบด้วยให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play แผ่นดินผู้พัฒนาออกแบบระบบการเล่นแบบใหม่เอี่ยมคว้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์ที่อยู่ว่า
- สถานที่ว่าโดยรวมหลังจากนั้นนั้นแห่งส่วนภาพกับกราฟฟิคณเกมไม่สวยงามเท่าระวางควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- แผ่นดินส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดและอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- ณด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะดุตกจึงมีปัญหาด้านความแลคตำแหน่งค่อนข้างสูงมาก


แผ่นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น