วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่แล้วโพลง รีวิวเกมส์ที่ถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ในที่เสด็จณขาเจ้า

มาต่อจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ทำเนียบอยู่ภายในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE เขตเคยเปิดตัวมาจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาข้างในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นย่านการลงดันเจี้ยนพร้อมกับหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน ที่อยู่จะนำผู้โจ้เข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายข้างในของเกมส์
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีอยู่ระบบต่างๆมากมายให้ผู้โจ้ได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ณเกมส์ โดยกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมกับอื่นๆอีกมากมาย สถานที่จะทำให้ผู้โจ้ไม่ประกอบด้วยวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ณส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือตวาดจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้มาโดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องคว้าทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้รับอีกด้วย ! ด้วยกันถ้าผู้เป่าทำการจัด Party ดีๆหลังจากนั้นหละก็ ไม่ตำหนิติเตียนใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้ได้มาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ข้างในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ณกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติคว้า เพียงแค่เพื่อนๆแตะแห่งหนหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูที่ทางอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็หาได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางแห่งการเดินด้วยตัวเองกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง และยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือจัดหามาตวาดเป็นทางเลือกแหล่งดีสำหรับผู้เป่าเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายในเกมส์นั้นถือจัดหามาดุน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีอยู่ทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายภายในเกมส์ด้วยก็ถือตักเตือนน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมกับถ้ามองภาพรวมภายในแนว Fantasy แล้วไปหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์แผ่นดินน่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือเหมาดีเท่าแผ่นดินควร

ในส่วนของเสียง
ในส่วนเสียงประกอบภายแห่งเกมส์ก็ถือตำหนิเข้ากับบรรยากาศของเกมส์จัดหามาอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาจัดหามาดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เล่นเข้าไปอยู่แห่งโลกของเกมจัดหามาอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือคว้าว่าจ้างเป็นอีกเกมส์คุณภาพแห่งน่าจับตามองแห่งขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมกับทั้งตัวกราฟฟิกถือตักเตือนทำออกมาได้มาณระดับพื้นที่ดี พร้อมกับยังกอบด้วยระบบต่างๆมากมายแผ่นดินจะคอยทำให้ผู้สำแดงไม่กอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครระวางกำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือคว้าเตือนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ที่ดินต้องลองบรรเลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการแสดงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ที่อยู่หลากหลายตามใจของผู้บรรเลง
- สามารถ Control การสำแดงหาได้ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


แถวมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น