วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

จบกรุณาหดหายอาชญากรรมแน่นอนไม่ใช่หรือ? (ข่าวเปรียบเปรย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University แห่งหนทำความเข้าใจข่าวคราวผลรวมค้าขายข้าวของสิ้นสุดอุปมาด้วยกันข่าวการก่ออาชญากรรมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา จากข่าวสารคว้าพบว่าระยะเวลาถิ่นที่จบพึ่งพาเก็บกำจัดยอดจำหน่ายโถมกระฉูด เลขจำนวนสถิติการประดิษฐ์อาชญากรรมที่ระยะเวลาอย่างเดียวกันตรงนั้นทวนกลับประกอบด้วยทิวน้อมตัวร่อยหรอ
ข้อมูลความทำความเข้าใจนี้ตรงนั้นหาได้ทิ้งเจ้านาย Patrick Markey ตำแหน่งได้บอกให้ทราบตำหนิตัวเลขมูลค่าวัดกระยาเลยถิ่นที่มาริจากวีดิโอเกมนั้นมีกรณีเกี่ยวกับข้างในงาน ตัดทอนอาชญากรรมวิกฤติฝ่ายพ่างงานการลอบสังหาร ซึ่งข่าวตรงนี้ได้พิมพ์ลงใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          คราวได้รับมองเบิ่งพลัดพรากกราฟด้านล่างจักเป็น ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม งานการฆ่าสังหารและการบังคับดื้อรั้น ตามจัดลำดับ จักเห็นคว้าดุตารางรายการยอดจัดจำหน่ายวีดิโอเกมที่ห้วงศศิธรถิ่นหัวแผนภูมิโถมกระฉูดจะดำรงฐานะ ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty เพิ่งปลดเปลื้องติดตั้งซื้อขายแยกออกโจ้ยับยั้งมวล ในขณะโทนกีดกั้นพอนำพาอยู่เปรียบกับและสถิติงานก่อสร้างอาชญากรรมแฝดตารางรายการที่เหลือ จักประสบตักเตือนกราฟประกอบด้วยความโอนเอียงแย่ระบิสังเกตคว้าไพเราะแห่งระยะเวลากาลเพียงอย่างเดียวกันและกัน
Markey ได้รับพากเพียรย้ำเตือนข่าวคราวตรงนี้ไม่ได้หมายความว่าองค์ชี้ชัดทำนองเฉียบฉีกว่าวีดิโอเกมเป็นตัว กรุณาดึงลงอาชญากรรมหรือไม่โปรดเพิ่มจำนวนการติดอาชญากรรมกลับทั้งเป็นการหนีบข้อมูลมาสู่เปรียบ เทียบอุดหนุนทัศนา ซึ่งเลี่ยนก็ยังมิมุ่งมั่นไม่เบาเหมาะจักระบุพร่องตักเตือนครอบครองเช่นไร ชิ้นแห่งหนเมื่อไขความคว้าศักยทั้งเป็นด้วยเหตุว่าข้างในช่วงตำแหน่งสิ้นสุดวางธุระออกลูกมาหาหมู่คนต่างง่วน ธำรงพร้อมการเล่นวีดิโอจบนั้นๆในที่อาศัยของเขาเองมากกว่างานคลอดไปพบเห็นผู้คนนอก บ้านช่องห้องหับ ถ้าว่าก็ไม่ได้หมายศาลข้อความดุนรชาติทำเพลงวีดิโอเกมครั้นเปล่าหลังจากนั้นจักเดินประดิษฐ์อาชญากรรมเสียรู้ เพียงอย่างเดียว สมมติว่าพิศอีกกระแสความหมายเรียกตัวเอ็ดสมมุติพ้นไปวีดิโอจบดุจออกมาแผนภูมิสถิติงานติดอาชญากรรม จะกอบด้วยเขตแดนเหนี่ยวสูงขึ้นไปรึเปล่า?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น