วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

Destiny สัตว์กลุ้มรุมดุทั่วภพ หมายถึงเกมย่านปฏิบัติงานให้กำเนิดลงมาหาได้เฮงซวยไม่เหมาะราคา

Destiny คนรุมด่าทั่วโลก เป็นเกมที่ทำออกมาได้ห่วยไม่สมราคา

อะเคื้อแต่รูปถ่ายจูบไม่หอมตลบอบอวลไปอีกเกมซะแล้วไป พร้อมด้วยเกมที่ประกอบด้วยชื่อว่าDestiny เกมยิงใหม่ที่มีชีวิตชิ้นงานของทีม Bungie ที่เคยชินก่อเกียรติประวัติฮือฮามาจากเกม Halo ของทางไมโครซอฟท์ คราวนี้พวกเขาหมดสาบานกับทางไมโครซอฟท์ ก็เลยออกมาทำเกมฉบับร่างเสรีภาพแทน และได้สร้างเกม Destiny นี้ออกมาภายใต้ขึ้นตรงต่อ Activision ผลัดเปลี่ยน แถมยังใช้เงินออกทุนในการสร้างไปอย่างมากมายถึงกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นับเป็นเกมที่ใช้เงินลงทุนสร้างสูงที่สุดในกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดเลย
ด้วยการที่ใช้เงินลงเงินที่มาก แถมกิตติศัพท์จากเกม Halo ทำให้เกมเมอร์หลายๆคนคาดหวังว่า Destiny มันจะเป็นเกมยิงที่ดี แบบอลังการ แต่ทว่าหลังจากที่ตัวเกมออกมาให้เล่นกันเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา ความใฝ่ฝันที่จะเห็นเกมนี้การประดับก็เงียบหายไป เมื่อพบว่าตัวนี้เกมทำออกมาได้น่าแห้วดังที่เกมเมอร์ทั่วโลกได้คิดไว้ แม้ว่าตัวเกมมันจะทำออกมาได้ดี ภาพน่าพึงพอใจการตกแต่ง เฟรมเรตลื่นหัวแตก ระบบเกมทำออกมาได้ฉบับสมดุล แต่มันก็ไม่พอกับความสนุกของเกมบางส่วนที่หนีไป ซึ่งกราฟฟิกด้วยกันสมดุลเกมไม่ทำได้ชดเชยกันได้เลย

เกมส์ต่อสู้


โดยคะแนนรีวิวของ Destiny จากเว็บเกมทั่วโลก เฉลี่ยแล้วอยู่ที่คะเน 6-7 เต็ม 10 ถ้าถามว่ามันแข็งขี้ริ้วมากไหม มันก็ไม่มาก แต่กับเกมที่ลงทุนสร้างพรั่งพร้อมกับเป็นที่คาดคิดจากเกมเมอร์ทั่วโลก การจัดแจงมาได้เพียงเท่านี้นับว่าน่าเกลียด ส่วนจุดด้อยหลักๆของ Destiny เลยก็คือความรื่นเริงของเกม สาระสำคัญของเกมค่อนข้างสั้น เนื้อเรื่องแทบขัดสนเช่นไรน่าสนใจและติดตาม เล่นหน่อยก็จบ แถม AI ของเกมก็ออกจะแย่ กรณีมากมายของ AI นิดเดียว เพราะว่ามันมักจะทำแต่แบบเดิมๆ ทำสละให้ตระเตรียมในการสู้กับพวกมันได้ง่าย พูดถึงเรื่องข้อความนาเนก ฝาของเกมก็ใช้ซ้ำบ่อยๆ ไม่สมกับเกมลงทุนเยอะเลย ธุระมีการย้อนไปฉากแต่แรกประจำ แปรเท่าคู่กัดเข้ากับจุดสำคัญที่ยากขึ้นแค่นั้นเอง และที่น่าด่ากว่านั้นคือ ฉากโหลดนานๆ

ในโหมดการเล่นในแบบ Online Multiplayer ที่สดจุดหลักของเกมยิง เกมส์ต่อสู้ มันก็น่าผิดหวังเกินตรงที่การหากลุ่มปาร์ตี้เล่นได้ยากเพราะว่าระบบเกมค่อนข้างเลือกมาก จึงไม่มีการระบบ auto-grouping ที่ให้เราจับก้อนผู้เล่นคนอื่นโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นต้องตั้งห้องและหากลุ่มเอาเอง ซึ่งเกมก็มีเรื่องมากตรงที่มันมีควบคุมเลเวล หากเลเวลไม่ตรงกับกลุ่มที่เราจะเข้าไป ก็ไม่สามารถเข้าร่วมเล่นได้ ต้องมีเลเวลที่โดยประมาณกันถึงจะเล่นได้ ซึ่งมันน่าระคายพอเหมาะพอดี คนที่เล่นออนไลน์ของเกมนี้ มักเปลืองเวลาโดยมากไปกับการหากลุ่มเล่นเนี่ยล่ะ

-สรุป-
ถ้าหากคุณอยากจะหาเกมยิง เกมส์ต่อสู้ เล่นแก้เบื่อสักเกม ที่ภาพสวยๆ Destiny อาจช่วยคุณได้ แต่ถ้าจะหวังความยินดีหรือความหลากหลายในการเล่น คุณควรที่จะมองข้ามเกมนี้ไปได้ เนื่องจากมันแทบไม่ต่างกับเกมยิงสาธารณะเลย ดีแค่ภาพสวยจริงๆ เกมเพลย์ซ้ำซาก แต่ว่าถึงกระนั้นก็ตาม ก็มีบางท่านติดใจเกมนี้พักพิงไม่ใช่หยอกด้วย ท่าจะคุณศักยชอบมันก็หาได้นะ ส่วนหนึ่งคงเพราะผู้เล่นวาดฝันพร้อมกับเกมนี้พร่ำเพรื่อ

มาดูคำวิจารของเกมกันว่าเป็นยังไง



ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น