วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

ประสบบังบนบาน PC แน่นอนเข้ากับเกมที่อยู่มีอยู่ชื่อเรื่องติเตียน Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ห้วงนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC ตั้งชื่อได้ว่าทั้งเป็นอะไรพื้นดินเนื้อหอมหนักหนาก็เพราะว่าเกมที่ เคย Exclusive บนบานสิ่งคอนโซลมาทั้งหมดตรงนั้นได้แห่มายอม PC ระบิลไม่ขาดแคลนไส้ศึกรวมถึง Metal Gear Solid V ของหนทาง Konami พื้นที่ต่อเรือเรื่องงันได้หมวดไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยอมรับน้อยหน้าจึงได้รับป่าประกาศว่าเกมส์ต่อสู้ชนิดDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มข้าวของ Steam คว้าบรรเลงเช่นเดียวกัน เหล่าศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 แม่นมั่นว่าต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่ต่อจากนั้นโดยเกมส์มีกลยุทธ์ให้ความเป็นไทในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ตำแหน่งรวมทั้งสิ้นตัวละครอันเป็นหน้าเป็นตาจากการ์ตูนมีชื่อวิธ Dragon Ball มารวมไว้ในเกมอุปการะแลกหมัดต้านทานประสิทธิภาพบังเหมือนร้ายแรงกับกระบวนท่วงท่าสิ่งของอย่างไรก็ตามมละดาราที่มีคุณสมบัติเฉพาะเฉพาะตัวแตกไม่เหมือนกันออกไป เพิ่มให้ประกอบด้วยจุดเด่นณการทำสงครามอย่างนั่งทรรศนะการ์ตูนในวัยเด็กเล็กกับข้าวฝาผนังเตียนโล่งกว้างขวางพร้อมด้วยร่อน ร่อนจัดหามาพวกเสรี ใครเนื้อที่ไม่สบายใจตันดวงหทัยไม่ไหวเล่นเหรอให้เป็นอิสระศักดิ์สักครั้งข่าวสารนี้ถือคือข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งหมดเรื่องประกอบปะปนกันตรงนั้นแบบอย่างBANDAI NAMCOจัดหามาแสดงตนในงาน Tokyo Game Show เท่านั้น สมมติอีกไม่ช้าดิฉันอาจก็คงจัดหามาตระหนักประกาศเกมมากกว่าตรงนี้ เริ่มแรกทาง BANDAI NAMCOเองมิได้เลิกปูดรายรัดกุมสิ่งของเกมเวอร์ชัน PC เกินถึงแต่กลับอนุ แล้วก็เนรมิตอวยควรคือพะวงตักเตือนชาว PC จักถูกวิบากกรรมการพอร์ตแห่งเลวร้ายชนิดอวัยวะเกม Dark Souls หรือ ณตอนนี้ทัศน์วีดิโอกับทิวทัศน์ลูกจากสิ้นสุดกักด่านจรเพรงขอรับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น