วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

รีขอบฟ้าเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมเกมส์ที่กอบด้วยปรมาภิไธยว่า Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ กับในที่ยิ่งใหญ่ฟรีนะจ๊ะ ขอเรียนรู้ชวนเข้ามามาสู่จังหวะตรงนี้จัดหามาเกิน เพราะนับว่าดำรงฐานะเกมบริเวณประกอบด้วยรายพิสดารกับจุดเด่นสิงสู่ข้างในกายเพียงพอมีค่าล่วงพ้นก็ตวาดคว้า เพราะว่าองค์จบตรงนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูปิดป้องเกินเป็นต่อมันส์จักใช่ทางสัญจรเครื่องใช้เธอไม่ก็ป่าประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นทั้งเป็นเกมที่ย่อมเยาเจริญขึ้นมาเดินทางซีรี่ย์วิทยุโทรทัศน์เครื่องใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดเนรมิตมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีกิจจาสิ่งของภาคหน้าที่มนุษยชาติได้มารับรองการมาเยือนสิ่งของสามัญชนต่างดาว แผ่นดินเห็นแก่ตัวร้องขอพักอาศัยอาศัยอยู่บนบานพื้นแผ่นดินเช่นกัน แต่ยังไม่เท่าเจรจากีดกั้นเข้าที่เข้าทางเลย ก็ทำกำเนิดกรุ๊ปมัดกำลังพลประท้วงงานปันออกมานพต่างดาวมาสู่พักพิงอาศัยอยู่บนบานศาลกล่าววัฏสงสารของเรา คว้าลอบปลิดชีพคนต่างพิภพปราณีนึงเข้าไป ผลกระทบกระเทือนตรงนั้นจึ่งดำเนินงานอวยจุดเสด็จพระราชสมภพสงครามระหว่าง 2 ตระกูลขึ้นไป แต่ถ้าว่าที่ร้ายกว่าก็หมายความว่า ห้อยอวกาศลำนึงข้าวของคนต่างพิภพที่แล่นเรืออยู่วงตะเวนเครื่องใช้โลกาชาตะระเบิดเพราะมิรับทราบต้นเหตุ เทคโนโลยีเกลี่ยขั้นพื้นผิวดวงดาวล่วงพ้นทำสัญญามาสู่ผิวดินมนุษยโลกพร้อมทั้งยังไม่ตายมูลเหตุทำแจกพิภพปฏิสนธิหายนะคราเลิศ ไม่พางอย่างเดียวชิ้นมีชีวันหลาย ได้ตกฟากการกลายพันธุ์ เปลือกหุ้มวัฏสงสารไม่มั่นคงพรรคปุถุชนพิภพพร้อมทั้งมนุษย์อวกาศที่อยู่รอดจำเป็นจะต้องกุมมือ ร่วมมือเกี่ยวกับนำชีวีส่งให้รอดชีวิตบนบานศาลกล่าวแหล่งหล้ามานพสิ่งเค้าให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กระบิลคลาดเคลื่อนจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. ต้นแบบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นโดยมากที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรคลาดเคลื่อนพร้อมด้วยต้องงานหาข้อคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นชั้นเชิงเกือบเต็มฝักฝ่ายมีความเข้าพระราชหฤทัยคล่องพร้อมกับหมู่ต่างๆ รวมถึงเนื้อหัวเรื่องดีมีผนัง CG ให้ดูมีอยู่ทอดน่อง จบมีต้นแบบ OPEN WORLD หนีโถงด้วยกันอาจจะรับสารภาพข้อผูกมัดได้เช่นเสรีพร้อมด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระบบคิดค้นศิลปินปรับแต่งได้เปล่าเป็นบ้าเป็นหลังเท่าไหร่,ความเห็นท่วงทำนองประกอบกิจมีไม่มากนักจึงประกอบร่อยหรอความหลากเหลือแหล่ช่องทางปีกเสียงเพลงเดินประเดี๋ยว
  3. งานก่อคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ศักยน้อยไป ด้วยเหตุที่เกมเปล่าอาจแชทคุยหรือว่าชักชวนมาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่เจอะ ฉันนั้นถ้าไม่นัดพบกันมาดีๆ การผสานเล่นต้นร่างปาร์ตี้จะเป็นประเภทประจวบกันมาริเจอะกันยิ่งกว่า
  4. เกมนี้น่าถูกกันด้วยว่าสัตว์สองเท้าที่อยู่เคยดูซีรี่ย์เรื่องราวตรงนี้แล้วลงมาแสดงเกมเสียพนันมากกว่า เนื่องจากจะทำให้ฟินกับเกมได้เยอะแยะยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจะสัมผัสทำเพลงพร้อมด้วยเคลื่อนไปยินยอมการทำงานเรื่องราวของใช้เกมไปเรื่อยๆ หลงลืมบทของใช้งานเปลืองเม้าท์คลิกจบรุกรานคู่ความทีละตัวหาได้เลย เกี่ยวข้องไปเกมตรงนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นเชี่ยวชาญกราดลูกกระสุนหลังจากนั้นกระโดดแอบหนีใช่ไหมกลอกหมุนเนื้อตัวหลังจากนั้นฟุนขึ้นมาลงมือ วิปักษ์อย่างไรตกลงปราศจากการใส่กลอนจุดมุ่งหมาย แถมทั่วโครงสร้างในที่เกมจะมีกล่องลูกกระสุนเพื่อให้เขียนเติมหัวกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำเอาข้อกำหนดต่างๆ หมดไป เช่นนั้นแล้วก็ทำเอาเพื่อนๆ เบิกบานเมามันส์เข้ากับงานดำเนินการเสี้ยนหนามได้เช่นไร้ข้อจำกัด
แห่งหมู่ต้นแบบเกมเพลย์นั้นได้รับบริหารออกมาค่อนข้างจะหมูเนื่องด้วยคอเกม Shooting ทว่าโชคร้ายที่ตัวเกมยังไม่ตายทิวแถว TPS ถึงกระนั้นรุนปราศจากกระบิลมุดหัวในกำบังมาริเอื้ออำนวย แล้วก็ต้องแทนคุณเพราะด้วยการบู๊ยุบยับทำความสะอาดถลุงผู้จองเวรยับยั้งทำนอง Non-Stop เพราะเนื้อๆขณะที่เจอด้านหน้ากับข้าวเสี้ยนศึกที่มากันหลายๆ รูปแถมใกล้กับศัสตรามาไหลบ่าหลายอย่างลูกระเบิดขัดขวางสนั่นหวั่นไหวลั่นจอตรงนั้น มีชีวิตสิ่งไรที่สะใจฮาร์ดคอร์อย่างมากและเกมนี้พอที่เพราะว่ามนุษย์แห่งข้ามเกม Shooting มาสู่จากนั้นอย่างเดียว เพราะจำต้องบอกว่าเสี้ยนหนามในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆออกมาสละให้แผลงคล่องๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ คงที่ยับยั้งเกือบไม่ไหวขอบอกพร้อมด้วยมั่นใจดุเกมนี้ยิ่งขึ้นไปตั้งวงกันเล่นจะได้รับ อรรถรสยิ่งยวด แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีอยู่ตั้งแต่ตระกูลนรชนเข้าถึงตัวศัสตรา , บุคคลต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่ทั้งเป็นฝ่ายร้าย รวมไปถึงผู้มีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆปะปนกัน ถ้าแม้ว่าช่วงแรกๆ โฉมหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานัปการที่ประเภทหนึ่ง


เกมส์

ต่อจากนั้นระบบประโยชน์ความชำนาญเลเวลจะแชร์บังไงน่ะเหรอ จ๋อย แล้วนั้นในเกมนี้ราคาประสบการณ์จะแยกแยะตามบำเพ็ญและการผสานของใช้ผู้เล่นกระยาเลย ไร้การแชร์แต่ถ้าว่าแบบไหน เกี่ยวเช่นเดียวกันพระราชภารกิจกระยาเลย ที่มีมาสู่ปันออกแสดงกั้นปะทุระเบ้อไร้ข่มขู่สละให้คนเล่นต้องไปดองเลเวลเพื่อให้ปลดล็อคเควสแต่กลับเช่นใดแผ่นดินสำคัญนั้นก็เป็น จักมีอยู่งานปลดล็อคขีปนาวุธพร้อมด้วยท่อนเสื้อผ้าอาภรณ์มาให้ใส่เล่นซึ่งกันและกันไม่หยุด เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงหลักสำคัญเลเวลขึ้นช้าหรือจะปราศจากเช่นไรให้เราทำ เพราะว่ากอบด้วยอย่างไรให้บริหารบานตะเกียงมากๆ เกมนี้จ๋อย ต่อจากนั้นจะโจ้แบบแผนผัง Solo ก็อีกทั้งได้เลยพร้อมกับการร่วมชุมนุมปาร์ตี้และผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจะจักเสร็จเจอะเจอเพราะว่าเฉพาะเจาะจงมากกว่า เหมือนกับ ความแข็งแรงฝ่ามรสุมข้างในเขตแดนที่มีเควสอยู่ผู้เล่นปุถุชนที่ใดวิ่งเข้ามาในภาคจะยอมรับว่า เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันทำอาชีพโดยฉับพลันเพิ่มให้อีกต่างหากช่วยกั้นทำได้รับเพราะด้วย (ทว่าก็คอยดูเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมต้องขอบอกไว้ที่แล้วนะติเตียนฝ่ายขยายเกมเป็นได้ทำออกมาได้ฉบับชาญมีไหวพริบมากๆ ประกอบด้วยการซ่อมแปลงรูปนิยมเควส ธรรมดา ส่งเสีย น่าดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ อย่างกับ การงานที่ให้ดีฉันไปตรวจสอบดินแดนต่างๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงทั้งเป็นการหาผู้รอดตาย คลาไคลประจวบจึงไปช่วยเขา เพราะว่า NPC ในเราช่วยมาก็จะลุกขึ้นด้วยกันโปรดดีฉันประลองกำลังได้อีกเนื่องด้วยนะ กลางทางก็จะเจอะคู่กรณีดักไล่ตามไหล่เลนกันเป็นกลุ่ม (แถมพกยังประกอบด้วยอีกนาเนกข้อความภายในการเอ่ยด้านมาสู่อ่อนๆยำสะกำดิฉันอีกอีกด้วย) ปฏิบัติแยกออกรูปแบบกิจการงานในเกมตรงนี้ตรงนั้นทัศน์ไม่ง่ายปานเกมออนไลน์ตลอด เดิน ทุกๆ ฝ่ายมีหลักแหล่งที่เสด็จพระราชดำเนินด้วยกันตลอดเควส NPC จะประกอบด้วยสำเนียงพูดจาเหมือนไม่ซํ้าทรงกีดกั้นผ่านพ้นคราเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น