วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาริแล้ว รีวิวสิ้นสุดน้องๆที่ดินไม่ใช่เพียงเด็กโจ้ดัง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามตรงกลางเกมในยุคสมัยใหม่ที่มากมายไปเหมือนกันกรณีฉกาจฉกรรจ์ เกมเลโก้แต่กลับยังแปลงความเพลิดเพลินให้กับคอเกมมาอย่างต่อด้วยเหตุที่การจำแลงกายจอเงินดังๆให้กลายมาเป็นเลโก้ อย่างไรก็ดีที่จริงแล้วเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่ปลูกเองแสดงเองมาแบบไม่แตะต้องพึ่ง ความเด่นดังของคนอื่นมาตั้งเจ็ดชั่วโคตรแล้ว พร้อมด้วยวันนี้มันผกผวนมาอีกคราวกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่แรงฉายทางร่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นมีชีวิตเหตุของนินจาที่ต้องฟัดกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดหวั่นใจ และก่อนหน้านี้ก็น่าจะเคยเห็นกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้มีชีวิตการออกมาวาดการระบายสีบนบานเครื่องเคราพกพา 2 สิ่งของทั้ง 3DS และ PSvita เอาอกเอาใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในเกมดูจะน่าคว้าน้ำเหลวไปหน่อยก็เพราะว่าดูเกะกะพร้อมทั้งแสงเงาเพ่งพิศด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนเครื่องเคราพกพาที่ไร้เดียงสาด้อยพลังกว่า ดุจไรก็ติดตามบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีกรณีละเอียดละออที่มากกว่าทำเลี้ยงดูเล่นได้ทรงไม่ปิ๋วสายตา รวมกลุ่มทั้งทำนองเพลงด้วยกันเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มจำนวนทุกศิลปินไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆผ่านพ้น

เกมส์

          พร้อมด้วยโครงงานโจ้นั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่หมายถึงแอคชั่นตัดเส้นเป่าไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับมุมกล้องใหม่เอี่ยมเลี้ยงดูเปลี่ยนแปลงแบบล็อกคงที่พอให้เข้ากับหน้าจอเล็กๆ สิ่ง เครื่องเคราเกมพกพา ดาราในเกมก็ประกอบด้วยส่งมอบเลือกตั้งต่างๆนาๆ เพราะไม่ไหวมีแค่นินจาเฉพาะ พร้อมกับยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์ลงมาให้เลือกสรรใช้ไล่ตามแต่ละตัวแสดงพร้อมทั้งมีปรีชาพิเศษฉีกแนวกัน มาเหตุด้วยซ่อมแซมปริศนาในเกมชิ้นยังไม่ตายภาพถ่ายโครงสร้างของเกมเลโก้มาสู่ทั้งหมดภูมิภาคไม่ได้มีที่ใดประหลาด เอี่ยมอ่องกี่มากน้อยนัก แต่ใช่ว่ามันจะปราศจากอะไรทำให้รุ่งเรืองขึ้นเลยเพราะว่าดาราหลักมีท่าทีหมัดเด็ดสุดเท่ที่ อลังการงานฉลองนฤมิตสถานภาพเรียกพายุออกโจมตีแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่มิได้มีอะไรแปลกไหม่ยกให้ตรวจสอบมากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาสู่ก็ดูไม่ยากไปแป๊บหนักไปแบบอย่างหาส่วนประกอบจิกซอว์มาเรียงเกียดกันเพื่อที่จะ เบิกทางจากต่อทรงง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่กลับมันแข็งมีชีวิตแบบแผนของเกมแนวนี้มาชั่วกัปชั่วกัลป์แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจหาเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากพร้อมด้วยมีพิธานข้อผูกมัดย่อย ไล่ตามเงื่อนไขเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองเพราะ

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  กับกับข้าวทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานยิงแบบจบชูตติ้งด้วยกันมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ กับยังมีมินิเกมที่พยุงเนื่องด้วยจอจับต้องไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย พร้อมด้วยมิได้สดใหม่แต่ฉบับน้อยๆมันก็มีฤๅให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมทั้งถ้าจะพูดตรงๆสนุกยังไม่ทำได้เปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า วงศาคณาญาติซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกความนาเนกมันก็ยังขัดสนพอๆ กับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          สมมุติว่าจะมีข้อบกพร่องเกลื่อนกลาดที่เกมเพลย์อีกต่างหากเรียบ พร้อมกับไม่เคลื่อนคลาดจากภาคก่อนๆ แถมไม่ไหวเสริมกบิลการเล่นให้ใหม่ใหม่ถมไปนัก กลับ LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมด้วยมีท้องสำนวน สนุกๆให้ได้ลุ้น เท่าแต่ทว่าถ้าหากคุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก เหรอไม่ได้พอใจเกมจากภาพต่อเลโก้ก็คงไม่ค่อยอินไปกับเกมจัดจ้าน เสียแต่ว่าเพราะมานพที่ตะโกรงหาสิ้นสุดแอคชั่นที่เล่นจัดหามาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้หาเพียบพร้อมทั้งพกพาไปเล่นพื้นดินไหนอก็ได้มันแผลบรวมความว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



จุดแข็งและข้อบกพร่องของตัวเกม

  จุดแข็ง
  • เป็นเกมที่เป็นได้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีผู้แสดงในการเล่นนาเนกมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอเหมาะ


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดปกติใหม่กระไรเป็นเบือนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น