วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox แหมะขายเวลากลางวันแต่ก่อนที่ญี่ปุ่นหยุดพูดว้าเหว่ตามหมาย



Xbox ติดตั้งซื้อขายแลกเปลี่ยนวันเดิมที่ประเทศญี่ปุ่นเงียบว้าเหว่ตามเดา

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆของใช้นินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one พื้นที่ร้านค้านั้นก็มีเนื่องด้วยกักด่านครามครันราว กับ ไม่ว่าจะสดข้างในเรื่องข้าวของ เครื่องใช้ความพอใจวัฏสงสารนิยมสิ่งของเกมเมอร์ญี่ปุ่นเองด้วยกันที่ค่อนข้างจักหลงใหลเป่าเกมและสิ่ง ของเกมของแดนตัวเองยิ่งกว่าเกมส์ของใช้ทางอาทิตย์ตก กระแสข้อของ DRM สุดเรื่องชุกชุมที่เจ้าตัว Xbox one ที่พิฆาตตัวเอง เพิ่มปัจจุบันนี้กระแส เกมฉบับ Yokai Watch 2 ข้าวของเครื่องใช้ 3DS มาเชี่ยวมากๆ ทำส่งให้ไม่ค่อยมีคนสืบเสาะเกมส์อื่นเล่นสกัด กั้นสักเท่ากันไหร่ ร่วมจรถึงเครื่อง Xbox one ก็ศักยสั่งควักกระเป๋าทะลุกระบิลออนไลน์จัดหา มาอีกด้วย เช่นนั้นสิ่งมีชีวิตก็พ้นหย่าในวันเปิดตัวขายวันแรกดุจที่จัดหามาเห็น



               วิธีไรก็ติดสอยห้อยตาม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะซื้อขายไม่ออกล่วงเลยซะทีโทน ก็อีกทั้งดำรงอยู่มีส่วนเกมเมอร์ในชอบบรรเลงเกมส์แถวตะวันร่วงอยู่บ้าง ที่มารอซื้อ ของเครื่อง Xbox one กัน แต่ทว่าก็มีผู้มีชีวิตเยอะเท่าบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one มหาศาลที่ อยู่สุด โดยเดิมถึงเวลากลางวันขายก็มีงานจัดปาร์ตี้ Count Down มายกระเถิบหลังวันเปิดแลกเปลี่ยน ก็ประกอบด้วยเกม เมอร์ลงมาร่วมงานพิธีไม่น้อยตรงกัน กลับก็ ยังไม่เยอะบานตะโก้ เมื่อเทียบเคียงกับตอนสิ่งของเกมส์ของนินเทนโดพร้อมด้วยโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น