วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III ประสบอุปสรรคหมดหนทางจำเป็นจะต้องผันเอนจิ้นพร้อมทั้งปรับปรุงเรี่ยม

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาสด


เกมส์

ไดเรคเตอร์แดนชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ข้างในทำเนียบสุดก็ได้แยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้วไป จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวคว้า ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทเตือนงานมันก็ไม่หาได้ราบรื่นอย่างแดนคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะแล้วไป

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้ให้สัมภาษณ์แดนนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดต่อว่าเขาตัดสินใจแผ่นดินจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองต่อจากนั้นเลือกพื้นดินจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนระวาง เขากล่าวตำหนิเนื่องจากเกิดปัญหาถิ่นข้างในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine จากนั้นจึงไม่สามารถสถานที่จะใช้เอนจิ้นนี้ณการพัฒนาต่อจนเสร็จหาได้ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อที่ทางจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปได้ โดยหลังจากณเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีปัญหาแห่งการทำงานอีกเลย แต่ตำหนิก็ต้องมานั่งเรนเดอร์งานเก่าๆย่านทำกับ Luminous engine เรี่ยมด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่ได้ตามที่อยู่ดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครนวชาตให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มเหมายังคงเหลืองานอีกมากกตำหนิติเตียนเกมนี้จะออกมาให้โจ้ กันคว้า คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เป่ากันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

พื้นที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น