วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวกายเกมส์ฝึกรบถิ่น MMORPG เนื้อที่มีปรมาภิไธยเกมส์ตำหนิ Fox Online แยกเถือก

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์สถานที่กอบด้วยชื่อเหมา Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องนวชาตจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่ได้ประกอบด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงพื้นดินมีความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยต่อว่าเป็นเกมส์พื้นดินแปลกแต่สนุก เอาเป็นตักเตือนเรามาดูกันเตือนเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
ภายในเกมส์ Fox Online จะประกอบด้วยอาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพแถวตัวเองชอบจัดหามาเลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์บริเวณคุณชอบกับสามารถ DIY ได้ตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นมีความสามารถพร้อมทั้งสกิลเขตแตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพทำเนียบเน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับตำหนิไม่ได้แอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจบริเวณแรงกล้าของจิ้งจอกได้มา ประกอบด้วยความสามารถณการป้องกันเนื้อที่แข็งแกร่งเขตสุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพแผ่นดินโดดเด่นเรื่องการโจมตีกับรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก ประกอบด้วยความสามารถภายในการสนับสนุนช่วยเหลือแห่งหนแข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวทำเนียบประกอบด้วยประสิทธิภาพความสามารถแห่งทางการแพทย์ ฝ่ามือมีการรักษาบริเวณยอดเยี่ยม การทำลายล้างพื้นที่ยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณแดนพลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงคว้า

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพเนื้อที่มีพลังแห่งการโจมตีรุนแรงย่านสุด เหมาะสำหรับผู้บรรเลงที่ชอบความท้าทาย มีอยู่สกิลที่อยู่สามารถดึงศัตรูให้เข้ามาแล้วไปสับ กอบด้วยความสามารถภายในการสนับสนุนช่วยเหลือที่แข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดณการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ประกอบด้วยความสามารถแห่งการสนับสนุนทีมแห่งยอดเยี่ยม เป็นพลังถิ่นที่ทีมขาดไม่ได้รับ จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ กอบด้วยเคล็ดลับจากประสบการณ์ในการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพที่ทางประกอบด้วยการโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage กอบด้วยความคล่องตัวสูง / ความถี่ข้างในการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายแห่งหนึ่งครั้ง กอบด้วยพลังระเบิดย่านยอดเยี่ยม ประกอบด้วยความรวดเร็วในการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกถิ่นยอดเยี่ยมพร้อมด้วยชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารข้างในความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปแผ่นดินเป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาที่ทางซ่อนตัวได้ดีพื้นดินสุด เป็นนักฆ่าที่อยู่โหดเหี้ยมแดนสุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage ประกอบด้วยความสามารถแห่งการโจมตีแดนแข็งแกร่ง / กอบด้วยความสามารถข้างในการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่แห่งหนขอบฟ้าแห่งหนห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูทิวาในทางโหราศาสตร์ สายฟ้าและไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงมีอยู่การทำลายล้างณประกอบด้วยประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ตวาดโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจที่ดินจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้มีระบบ Card ระวางมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะมี 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้จัดหามาจากการสร้างไอเทมด้วยกันซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card ในเกมส์ สามารถหาหาได้ทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำกลางวันหรือดรอปจากดันเจี้ยนพร้อมกับสามารถหา จัดหามามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบมีคุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครหาได้เมื่อใส่ Card ตำแหน่งกอบด้วยสีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้ทำเพลง

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะมีสัตว์ขี่จากนั้นยังมีสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้ทำเพลงต่อสู้จัดหามา ผู้โจ้สามารถหาสัตว์เลี้ยงหาได้เพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวแผ่นดินผู้แสดงอยากคว้า จากนั้นตีให้เลือดลดต่อจากนั้นใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้สำแดงก็จะหาได้สัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ จัดหามาอีกด้วย สามารถทำจัดหามาโดยไปพื้นที่ NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้ทำเพลงก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นได้มา ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงมีอยู่มากมายไม่ตำหนิจะข้างในสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ติเตียนจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นมีระบบสัตว์ขี่ที่ทางผู้บรรเลงสามารถพัฒนาร่างหาได้ถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนพร้อมทั้งแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้เล่นสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่จัดหามาโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขย่านกำหนด เพียงเท่านี้ผู้สำแดงก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่ด้วยกันสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะแหล่งมากขึ้นตามแห่งหนเราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาณผู้แสดงสามารถสร้างเองจัดหามาจากทักษะการดำรงชีวิตแล้วไปนั้น ผู้สำแดงยังประกอบด้วยชุดแฟชั่นภายแห่ง Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทดุเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามหลังจากนั้นชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสหาได้อีก ด้วย เรียกได้มาดุตั้งแต่ชุดแห่งหนใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องนั่งลงเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางทำเนียบผู้บรรเลงอาจจะต้องใช้เวลาในการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีอยู่เวลาเก็บ เลเวลบ้างทำเพลงไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้มีอยู่ระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้เล่นเดินไปยังจุดแหล่งมีมอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI ได้เลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนเนื้อที่มักจะชอบเป่าเกม MMO อยู่แล้วไปย่อมรู้ดีว่าต้องประกอบด้วยเควสตามแผนสถานที่ต่างๆ ภายแห่งเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดทำเนียบเควสนั้นผู้เล่นสามารถทำได้โดยง่ายเพียงแค่คลิกที่ทาง ชื่อของเควสทำเนียบผู้เป่าจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางด้วยกันวิ่งไปยังจุดหมายตามณเควสแหล่งผู้บรรเลงได้รับรับมา นั้นได้มาอย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งลงงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมแผ่นดินสามารถสัมผัสได้มา
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรเนื้อที่พิเศษสุดๆ เพราะมีฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนเหมาสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้เป่าสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายในเกมได้มา ไม่ตักเตือนจะเป็น นั่งลงเก้าอี้เป่าเปียโน พร้อมกับอื่นๆ เพื่อความสมจริงเขตเป็นมากกตวาดเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์และจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • ประกอบด้วยระบบให้เลือกบรรเลงจัดหามาอย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาได้รับเป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศพร้อมด้วยสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆหาได้

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมแหวจะสามารถทำให้ ผู้บรรเลงต่างๆ มีการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะมีอยู่ระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกอีกครั้งอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


สถานที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น